Bánh mì, cà phê Việt có mặt trong menu của hàng không Malaysia

Thứ năm, 25/05/2017 08:56
0
0
Hai món ăn Việt là cà phê và bánh mì lần đầu tiên được AirAsia, hãng hàng không giá rẻ của Malaysia đưa vào thực đơn trong các chuyến bay của mình nhằm đem tới sự trải nghiệm mới cho các hành khách.

Tại lễ hội ẩm thực Santan, một chương trình nếm thử món ăn trên máy bay lớn nhất ở châu Á vừa diễn ra  tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia, ông Tony Fernandes, ông chủ hãng AirAsia cho biết sẽ mang một thực đơn đậm chất Việt Nam lên hãng bay của mình để phục vụ hành khách, trong đó có cà phê và bánh mì thịt.


         Bánh mì, cà phê là món ăn Việt Nam được nhiều thực khách trên thế giới yêu thích

"Cà phê, bánh mì Việt Nam được nhắc đến rất nhiều trên bản đồ du lịch – ẩm thực của nước ngoài và là món “nhất định phải thử” của du khách Tây khi đến Việt Nam" - Ông chia sẻ.

Ông cũng khuyến khích hành khách nên đặt trước các món một mặt được hưởng chính sách ưu đãi đồng thời, như vậy hãng có thể phục vụ tối đa nhu cầu của bạn.

Rất nhiều món ăn trên các đường bay của Airasia mang hương vị đặc trưng của các quốc gia có mặt trên thị trường bay của hãng hàng không này. Nếu như Việt Nam có cà phê và bánh mì thì Thái Lan có món Phad Thái hay xôi xoài. Đây là những món ăn mang hương vị của các nước trong khu vực, được AirAsia đưa vào thực đơn phục vụ hành khách trên các chuyến bay với mong muốn tạo ra thương hiệu nhà hàng đầu tiên trên bầu trời với giá hợp lý.


           Những suất ăn trên máy bay được giới thiệu tại lễ hội Santa 2017 - Ảnh: alainlicious


                                           Thái Lan có món Pad Thái và xôi xoài

Lễ hội ẩm thực Santa vừa diễn ra vào ngày thứ Hai, 22-5 vừa qua tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) với sự tham dự của 16 đại diện các thị trường của hãng hàng không Airasia từ các quốc gia như: Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines, Cambodia, Lào, Myanmar, Singapore, Brunei,  Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Lễ hội có sự tham dự của hơn 200 thành viên, gồm giới truyền thông và những người có sức ảnh hưởng lớn đến từ 16 thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

GLO

(Theo malaysia.net)

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG