Tự truyện mới của đầu bếp Anthony Bourdain sẽ ra mắt năm 2019

Thứ sáu, 29/06/2018 08:37
0
0
Một cuốn tự truyện mới về đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain 'được viết từ những câu chuyện mà những người hiểu rõ nhất về ông chia sẻ' sẽ ra mắt trong năm tới.


Đầu bếp Anthony Bourdain - Ảnh: Getty Images

Theo trang Bustle, sau cái chết bi kịch của người dẫn chương trình ẩm thực nổi tiếng của đài CNN, những người hâm mộ ông đã tìm đọc lại sách của ông cũng như sách của những người khác nói về ông để tưởng nhớ thần tượng vừa vĩnh viễn rời bỏ cuộc đời.

Trong bối cảnh đó, ngày 27/6, trang Eater phát đi tin vui với những người hâm mộ Bourdain. Theo đó, năm 2019 sẽ có một cuốn tự truyện mới về vị đầu bếp đặc biệt này ra mắt.

Bà Paula Forbes, một tác giả viết sách ẩm thực, cựu biên tập viên của Eater, chia sẻ thông tin về cuốn tự truyện mới về Bourdain. Một cuốn sách sẽ được viết từ những câu chuyện do những người biết rõ nhất về ông chia sẻ.

Cũng theo bà Paula Forbes, cuốn tự truyện với tên gọi Bourdain do bà Laurie Woolever biên tập, sẽ vẫn do nhà xuất bản quen thuộc của ông Anthony Bourdain, nhà xuất bản Ecco, in vào mùa thu năm 2019.

Bà Woolever, biên tập viên cuốn tự truyện Bourdain, cho biết: "Sau khi làm việc và hợp tác cùng Tony từ năm 2004, hiện tại tôi vinh dự được làm việc với phần di sản của ông, và trò chuyện với người hiểu ông nhất, để chia sẻ câu chuyện về một cuộc đời đã có ảnh hưởng tới rất nhiều người khác, theo nhiều cách khác nhau, trên phạm vi toàn thế giới".


Bìa cuốn sách Kitchen Confidential của Anthony Bourdain - Ảnh: Leavenonearth

Sách của đầu bếp Anthony Bourdain lại ‘cháy’ sau khi ông mất

Xuất bản lần đầu năm 2000 và từng là “best-seller” vào thời điểm đó, cuốn sách Kitchen Confidential của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain lại vừa nóng trở lại sau khi ông qua đời.

Theo báo New York Times, có lẽ không ngạc nhiên khi cuốn sách nổi tiếng một thời của người dẫn chương trình ẩm thực nổi tiếng trên đài CNN, ông Anthony Bourdain, cuốn Kitchen Confidential, lại là mặt hàng bất ngờ bán chạy trở lại sau khi ông mất.

Trong hai tuần liên tiếp giữa tháng 6, cuốn sách liên tục nằm trong danh sách dẫn đầu những cuốn “best-seller” ở thể loại phi hư cấu ở cả hai loại sách in và ebook.

Nhu cầu mua sách đã tăng vọt sau khi đầu bếp Bourdain tự tử tại Pháp ngày 8/6. Nhiều cửa hàng đã bán hết sạch sách, khiến nhà xuất bản Ecco, phải mau chóng in thêm.

Theo Ecco, trên thực tế họ cũng không còn nhiều sách này trong kho bởi nó vẫn luôn là đầu sách bán được. Tuy nhiên ngay sau thông tin bất ngờ về cái chết của ông Bourdain, các nhân viên của Ecco đã phản ứng rất nhanh và lập tức yêu cầu in thêm một lượng sách tái bản lớn khác.

Theo TTO

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG